Công An Huyện Tiên Lữ tổ chức tập huấn PCCC và CNCH tại Công ty Nakato 2023

Ngày 1 tháng 6 năm 2023, Công An Huyện Tiên Lữ, Hưng Yên đã tổ chức buổi tập huấn về PCCC và CNCH cho cán bộ công nhân viên.

Theo tình huống giả định, khoảng 9h05, tại kho thành phẩm của Công ty tại xã Thiện Phiến, Huyện Tiên Lữ, xảy ra cháy. Do lỗi, hệ thống điện chập, cháy bén vào các vật dụng dễ cháy, sau đó cháy toàn bộ và cháy lan sang các vật dụng bên cạnh. Chất cháy tại khu vực này chủ yếu là vải, giấy và trong môi trường kín nên đám cháy phát triển nhanh chóng, mạnh và lan ra các khu vực lân cận. Vận tốc cháy lan của đám cháy vào khoảng 1,2 m/phút, hướng lan truyền của ngọn lửa ra các hướng xung quanh, đám cháy phát triển theo hình tròn tại khu vực nhà kho và xung quanh... Có 1 công nhân bị ngất xỉu và 1 công nhân khác bị thương cần được cứu hộ. 

 

Phát biểu kết luận, đại diện CA Huyện Tiên Lữ đã đánh giá cao chất lượng và kết quả của buổi tập huấn, việc triển khai cứu nạn cứu hộ cũng diễn ra theo đúng kịch bản, bám sát thực tế và toàn bộ cán bộ công nhân trong công ty đều đã thực hiện rất khẩn trương theo đúng tinh thần đã đề ra. 

Thay mặt Công ty và người lao động, Ban lãnh đạo công ty cũng gửi lời cảm ơn đến CA Huyện Tiên lữ, phòng CS PCCC và CNCH Công an tỉnh Hưng Yên luôn chú trọng và tổ chức các buổi tập huấn có tính thực tiễn cao, giúp người lao động nắm bắt được mọi tình huống xấu khi có cháy nổ, để kịp phòng ngừa, chữa cháy và biết thoát nạn cũng như cứu giúp người bị nạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Chủ đề: